CÔNG TY TNHH TM ĐIỆN MÁY NỘI THẤT TẤN HƯNG

Địa chỉ: 536 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TPHCM

dienmaytanhung 028 -38320299 - 0932 126 138

028 -38320299 - 0932 126 138Trung Tâm Điện Máy Tấn Hưng

Nên hay không nên uống nước Alkaline

Cập nhật: 2018-07-13 05:32:15 - Lượt xem: 2009


Nên hay không nên uống nước Alkaline

Nước Alkaline hay còn gọi là nước kiềm, có thể tạo kiềm tính giúp cân bằng độ pH, trung hòa lượng axit dư thừa trong cơ thể, giúp ngăn ngừa ung thư và làm chậm quá trình lão hóa. Với những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, nước Alkaline ứng dụng trong y tế đã được đưa vào đời sống hằng ngày, giúp cải thiện và tăng cường sức khỏe cho tất cả mọi người.
 

Nước Alkaline là nước gì?

Nước Alkaline hay còn gọi là nước kiềm ion hóa, nước khử oxy hóa, có khả năng khử oxygen hoạt tính ở mức độ ORP (Oxidation-Reduction Potential/Khả năng chống Oxy hóa). Loại nước này được tạo ra nhờ quá trình khử điện phân bằng một máy ion hóa hoặc các thiết bị lọc nước và tạo nước kiềm bằng các loại đá khoáng thiên nhiên, không dùng bất kỳ một hóa chất nào để tạo ra độ pH cao (độ kiềm cao).

Đặc điểm của nước Alkaline

Bảng đo độ cân bằng pH

– Nước Alkaline có độ kiềm tính cao.

– Cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ (thường từ 13-15 phân tử cấu thành), sau khi được điện phân sẽ còn bị tách nhỏ hơn (5-6 phân tử). Cấu trúc siêu nhỏ này của nước Alkaline giúp nước dễ dàng đi qua màng tế bào, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình trao đổi chất của tế bào được hiệu quả, dễ dàng hơn.

– Khả năng khử oxy hóa tốt, giúp tẩy rửa, lọc sạch các gốc phân tử oxy không ổn định bao quanh màng tế bào, giúp tế bào “sạch sẽ” hơn, tăng nồng độ oxy cho quá trình hô hấp của tế bào, tạo nhiều năng lượng sạch, giảm lượng axit lactic thải bỏ khỏi cơ thể.

Nước kiềm tính Alkaline và những lợi ích tuyệt vời

Mỗi ngày, cơ thể mất đi khoảng 2,5 lít nước cho các hoạt động sống. Vì vậy, để bù vào lượng bị mất cũng như bảo vệ toàn diện cho sức khỏe cơ thể, nước được đưa vào cơ thể chúng ta cần có khả năng ngăn chặn độc tố, chất hóa học có ảnh hưởng phá hoại tế bào. Lý tưởng nhất, nguồn nước hấp thụ cần có độ pH giữa 9 và 10 và mỗi ngày cần uống từ 3-4 lít. Để cơ thể hydrat tối ưu, nước Alkaline là rất cần thiết.

Dinh dưỡng cho bé – Lượng nước cần thiết cho bé theo từng độ tuổi

Nước kiềm Alkaline giúp trung hòa axit và độc tố bị lưu trữ trong cơ thể, có thể giúp cơ thể chống lại bệnh tật và lão hóa chậm bằng cách:

– Tăng Hydrat nội bào

– Bổ sung thêm khoáng chất thiết yếu

– Ổn định và bảo vệ tế bào

– Duy trì lượng máu bình thường

– Loại bỏ và ngăn chặn chất thải tích lũy trong tế bào

– Ngăn chặn tế bào gốc tự do hình thành làm hư hại các tế bào khác

Cụ thể hơn, nước Alkaline giúp cải thiện đáng kể cho sức khỏe của chúng ta:

Cải thiện các vấn đề đường ruột

Thí nghiệm lâm sàng được thực hiện bởi đại học Tokyo trên 25 bệnh nhân tình nguyện mắc các bệnh thường gặp về tiêu hóa như tiêu hóa kém, bụng khó chịu, ợ hơi, đầy bụng, kiết lỵ mãn tính, táo bón… cho thấy: uống 1000 ml nước Alkaline mỗi ngày  (sáng uống 200ml trong 2 tuần liên tục) giúp cho 88% số người tham gia được cải thiện tình trạng sức khỏe. Trước và sau khi bắt đầu thí nghiệm, kết quả đều được kiểm tra thông qua huyết dịch, nước tiểu và phân nên hoàn toàn đáng tin cậy. Như vậy, có thể thấy rằng, nước Alkaline có khả năng cải thiện tốt các vấn đề về đường ruột.

Chống lão hóa

Các gốc tự do chính là nguyên nhân gây ra hiện tượng lão hóa. Chúng là những phân tử có chứa nhiều electron chưa ghép cặp nên có tính oxy hóa rất mạnh. Trong cơ thể, chúng dễ dàng cướp electron từ tế bào, gây tổn lại và sức tàn phá khủng khiếp. Khi cơ thể đã giảm dần khả năng sản sinh tế bào mới để bù đắp cho lượng tế bào bị mất, cơ thể chúng ta sẽ lão hóa nhanh chóng.

Hydro hoạt tính có trong nước Alkaline vốn là nguyên tử có tính khử mạnh. Về phương diện hóa học, nó dễ dàng khử các gốc oxy hóa tự do kia, khiến chúng trở nên vô hại. Vì vậy, nước kiềm có khả năng ngăn ngừa lão hóa, duy trì sự trẻ trung.

Ngăn ngừa bệnh tật

Tình trạng axit dư thừa trong cơ thể có thể gây ra rất nhiều loại bệnh khác nhau. Thật may mắn, trong nước Alkaline có tính kiềm tự nhiên cao nên có thể dung hòa axit dư thừa, cải thiện môi trường bên trong cơ thể giúp ngăn ngừa những loại bệnh nguy hiểm. Theo tiến sỹ Hidenmitsu Hayashi – viện trưởng viện nước Nhật Bản, việc uống nước Alkaline sẽ giúp làm mát, bảo vệ và làm khỏe thực quản, dạ dày, ruột non, ruột già… ngăn ngừa các bệnh tật cho gan, tim mạch.


Copyright © https:dienmaytanhung.com.vn - Thiết kế và quảng cáo: SaigonWeb
0932 126 138