CÔNG TY TNHH TM ĐIỆN MÁY NỘI THẤT TẤN HƯNG

Địa chỉ: 536 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TPHCM

dienmaytanhung 028 -38320299 - 0932 126 138

028 -38320299 - 0932 126 138Trung Tâm Điện Máy Tấn Hưng

4 LỢI ÍCH CỦA MÁY RỬA CHÉN

Cập nhật: 2017-02-05 01:43:33 - Lượt xem: 5732


4 lợi ích không ngờ khi sử dụng máy rửa chén

 

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, khi quỹ thời gian ngày càng eo hẹp, thì công việc dọn dẹp – rửa bát đĩa quen thuộc, nhàm chán, lặp đi lặp lại sau mỗi bữa ăn khiến các chị em nội trợ khá vất vả và tốn nhiều thời gian. Và để tiết kiệm thời gian – công sức, việc sở hữu một chiếc máy rửa bát trong căn bếp chính là giải pháp vàng  giúp các chị em tiết kiệm thời gian cũng như công sức và hơn thế nữa là bảo vệ da tay.

 

Bài viết dưới đây sẽ là những chia sẻ về những lợi ích không ngờ của việc sử dụng máy rửa bát của các chuyên gia 

 

1. Hiệu quả diệt khuẩn hoàn hảo

So với cách rửa truyền thống bằng tay, thì việc rửa bằng máy rửa bát sẽ đảm bảo diệt vi khuẩn cao hơn nhiều lần. Nhờ hệ thống tay phun đôi được đặt phía trên cùng của khoang rửa và cách bố trí bát đĩa dao dĩa gọn gàng ở từng khay, máy rửa bát sẽ đánh bật những vết bẩn khó rửa nhất.

Bên cạnh đó, với chương trình rửa tiệt trùng và tráng sấy ở nhiệt độ cao (70 – 75 độ C), máy rửa bát còn có khả năng loại bỏ những loại vi khuẩn mà mắt thường không nhìn thấy.

2. Tiết kiệm thời gian 

Chiếc máy rửa bát ra đời với mục đích giải phóng đôi tay của phụ nữ khỏi công việc rửa bát nhàm chán, đặc biệt trong những ngày lạnh giá.  Giờ đây, công việc buồn tẻ đó hãy để chiếc máy rửa bát đảm nhận, và bạn có thể dành thời gian vào những việc thú vị - ý nghĩa hơn như chăm sóc bản thân và gia đình.

Bạn chỉ cần loại bỏ thức ăn thừa vào thùng rác sau khi ăn,  rồi xếp bát đĩa vào máy và nhấn nút chọn chương trình thích hợp tùy thuộc vào mức độ bẩn của bát đĩa là bạn đã hoàn thành việc rửa chén bát.

3. Tiết kiệm nước

Vẫn có không ít người cho rằng rửa bằng máy rửa bát sẽ tốn nước hơn so với cách rửa bằng tay truyền thống. Nhưng trên thực tế, máy rửa bát lại đạt được những kết quả ngoài mong đợi và luôn đảm bảo tính bền vững – thân thiện với môi trường bằng cách phát triển chế độ giữ nước từ chu trình cuối cùng và tái sử dụng nước trong các giai đoạn rửa sơ ở lần rửa tiếp theo, do đó làm giảm đáng kể lượng nước tiêu thụ của gia đình bạn.

4. Không lo kích ứng da tay

Cùng với việc giặt quần áo, thì công đoạn rửa chén bát là con đường rất ngắn khiến đôi tay bạn không còn mềm mại, mịn màng. Việc tiếp xúc thường xuyên với các chất tẩy rửa, đồ chùi rửa, nước nóng khi rửa bát đĩa sẽ khiến da tay của bạn trở nên khô ráp, bong tróc, thậm chí gây viêm da, kích ứng. Giờ đây, với chiếc máy rửa bát bạn không còn phải bận tâm việc da tay ăn mòn bởi các chấy tẩy rửa.


Copyright © https:dienmaytanhung.com.vn - Thiết kế và quảng cáo: SaigonWeb
0932 126 138