CÔNG TY TNHH TM ĐIỆN MÁY NỘI THẤT TẤN HƯNG

Địa chỉ: 536 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TPHCM

dienmaytanhung 028 -38320299 - 0932 126 138

028 -38320299 - 0932 126 138Trung Tâm Điện Máy Tấn Hưng

Chảo không dính Fissler - Bỏ tiền mua sức khỏe

Cập nhật: 2017-09-30 02:16:34 - Lượt xem: 2918


Khi bạn bỏ một số tiền nào đỏ, cho dù không hề nhỏ để mua chảo không dính của Fissler CHLB Đức, hãy nhớ rằng, số tiền đó không chỉ để mua chảo không dính, mà nó còn để mua sức khỏe của bạn.


Nhất định phải lựa chọn chảo không dính tốt nhất để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình

Một trong những vấn đề lớn nhất của nồi chảo không dính là thành phần hóa chất giúp tạo ra một bề mặt trơn láng – Axit perflourooctanoic (PFOA). Đây là một hoạt chất nguy hiểm, giải phóng nhiều chất độc chỉ ở 446°F (Khoảng 200°C). Nó được sử dụng để sản xuất chảo không dính phổ biến nhất thế giới trong suốt nhiều thập niên trước khi chính thức bị các tổ chức y tế thế giới cảnh báo và loại bỏ. Ở Việt Nam, thậm chí chất này vẫn tồn tại trong các loại chảo không dính giá rẻ.

3 vấn đề sức khỏe từ PFOA được tìm thấy trong khi thử nghiệm chúng lên động vật.

-       Xuất hiện độc tính trong não, gan, tuyến tiền liệt, thận, tuyến ức.

-       Hoạt động của tuyến yên bị thay đổi ở chuột cái.

-       Thúc đẩy hình thành và phát triển các khối u trong cơ thể.

Và hơn nữa, trong một nghiên cứu của Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa bệnh tật (CDC), đã chứng minh được PFOA có liên quan đến các bệnh ung thư được tìm thấy ở người.

Chảo không dính Fissler
Chảo không dính an toàn là chảo không chứa PFOA trong thành phần chống dính

Trong bối cảnh đó, Fissler là một trong những nhà sản xuất chảo không dính chất lượng cao đầu tiên trên thế giới loại bỏ hoàn toàn FFOA. Bằng những nghiên cứu kỳ công đột phá, Fissler đã phát triển được 3 loại chống dính cơ bản ứng dụng lên các model chảo của mình, bao gồm: Protectal Plus, Secural và Ceratal.

Cả 3 loại chất không dính trên đều không chứa PFOA, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Ceratal sử dụng nguyên liệu Ceramic, với khả năng chịu nhiệt và sốc nhiệt rất cao do tính trơ đặc thù của gốm sứ. Nhưng khả năng chống dính thì không bằng 2 loại còn lại. Secural là tiền thân cơ bản của Protectal Plus. Điều đáng nói là loại chất không dính Protectal Plus do Fissler nghiên cứu và phát triển đang là loại chống dính cao cấp nhất trên thị trường, thuộc sở hữu độc quyền của Fissler CHLB Đức. Nó là loại chống dính rất cứng vì các thành phần của nó gồm: Gốm, titan, và các vi hạt. Nó cũng cực kỳ bền nhờ vào phương pháp phủ và liên kết giữa các lớp phủ. Bao gồm: Tiền xử lý, ba lớp thành phần, và áp suất. Đối thủ cạnh tranh chỉ có thể sử dụng hai lớp không dính trên bề mặt nồi, chảo đã được đánh láng mịn, và các lớp cũng không chứa các vi hạt cho phép kéo dài tuổi thọ và hiệu quả của chống dính.

Nguyên lý chống dính dựa vào các vi hạt trơn trượt là điểm đặc biệt độc đáo chỉ có ở chống dính Fissler Protectal Plus. Ngoài ra, gốm và titanium chỉ có trong loại chống dính chất lượng cao nhất, và kỹ thuật ứng dụng của Fissler cùng sự pha trộn độc đáo các vật liệu đã khiến Protectal Plus khác biệt so với mọi đối thủ cạnh tranh. Protectal Plus đã giành được mức đánh giá cao nhất về chất không dính tốt nhất từ ​​cơ quan thử nghiệm Stiftung Warentest ở Đức (tương đương với Consumer Reports ở Hoa Kỳ). Ngay cả khi người dùng làm trầy xước chảo, thì thiệt hại bề mặt vẫn được giảm thiểu do kỹ thuật tiền xử lý và các chất tạo độ cứng trong công thức chất không dính giúp nó ko bị bong tróc. Fissler đảm bảo rằng không có hiện tượng bong tróc, sờn xước gì trong vòng 5 năm sử dụng nồi chảo không dính Fissler - Protectal Plus.


Chống dính an toàn và siêu bền của Fissler

Dựa trên cơ sở này, một biến thể khác của Protectal là Thermo – Sensitive ứng dụng trên sản phẩm mới nhất của Fissler là chảo không dính Fissler cảm biến nhiệt Protect Sensored, đã ra đời và có khả năng cảm biến thay đổi màu sắc khi nhiệt độ thay đổi. Nhờ vậy, chảo không chỉ sử dụng bền, an toàn, mà còn rất hữu ích cho người nội trợ.

Như vậy, vấn đề lớn nhất đảm bảo sự an toàn cho người dùng khi sử dụng chảo không dính đã được Fissler giải quyết triệt để. Mua và sử dụng chảo không dính Fissler nói riêng và đồ gia dụng Fissler nói chung để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Fissler phục vụ những bữa ăn một cách nhanh chóng, đầy đủ dinh dưỡng và an toàn nhất. Vì vậy, đắt cũng có giá của nó, bởi bạn đang bỏ tiền để mua sức khỏe cho mình và người thân. Khoản đầu tư này là hoàn toàn xứng đáng.


Copyright © https:dienmaytanhung.com.vn - Thiết kế và quảng cáo: SaigonWeb
0932 126 138