CÔNG TY TNHH TM ĐIỆN MÁY NỘI THẤT TẤN HƯNG

Địa chỉ: 536 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TPHCM

dienmaytanhung 028 -38320299 - 0932 126 138

028 -38320299 - 0932 126 138Trung Tâm Điện Máy Tấn Hưng

5 mẹo sử dụng máy rửa chén hiệu quả.

Cập nhật: 2019-11-08 03:48:03 - Lượt xem: 795


5 mẹo sử dụng máy rửa chén hiệu quả.

Máy rửa chén Bosch được thiết kế để làm cho cuộc sống đơn giản hơn - đó là lý do tại sao chúng vừa mang lại hiệu quả làm sạch, làm khô tối ưu vừa duy trì tiêu chuẩn vệ sinh cao. Cùng khám phá 5 mẹo sử dụng máy rửa chén Bosch hiệu quả nhé!

1. Lựa chọn chương trình nhiệt độ cao
Trong chu kỳ máy rửa chén cường độ cao, nước được làm nóng đến nhiệt độ cao trên 65°C. Điều này giúp diệt vi khuẩn còn sót lại, đồng thời bát đĩa và ly được vệ sinh và sẵn sàng để tái sử dụng.

2. Sử dụng lượng chất tẩy rửa phù hợp
Nước càng nóng và chất tẩy rửa càng mạnh, nồi chảo càng được vệ sinh tối ưu. Để có kết quả vệ sinh tối ưu, nên đảm bảo liều lượng chất tẩy rửa chính xác với lượng nước được sử dụng.

3. Thường xuyên vệ sinh máy rửa chén
Để tăng hiệu suất vệ sinh cho máy rửa chén, cần vệ sinh máy thường xuyên.
- Cứ sau 1-2 tháng: Sử dụng chương trình vệ sinh máy rửa chén Bosch Dishwasher Care để làm sạch dầu mỡ và thức ăn. Chương trình này được cài sẵn trong một số dòng sản phẩm máy rửa chén Bosch.
- Cứ sau 4 - 6 tháng: Sử dụng Bột làm sạch dành cho Máy rửa chén Bosch để loại bỏ lượng dư dầu mỡ, tinh bột và protein; nhất là cặn thức ăn còn sót lại.
- Mỗi năm một lần: Sử dụng Chất khử cặn để loại bỏ các cặn vôi có hại. Bởi vì máy rửa chén dùng nước nóng để rửa, nên sau một thời gian dài, cặn vôi sẽ đóng rất nhiều trong các đường ống.

4. Đừng quên khử cặn
Để giữ cho máy rửa chén hoạt động hiệu quả nhất có thể, việc khử cặn thường xuyên là việc cần thiết. Bởi vì cặn vôi là nơi vi khuẩn sinh sôi lan rộng. Để tránh điều này có 2 cách:
- Thiết lập chế độ làm mềm nước phù hợp với độ cứng của nguồn nước đang sử dụng
- Sử dụng muối làm mềm nước: muối có chức năng trung hòa ion kim loại và khoáng chất trong nước

5. Sử dụng các tùy chọn
Trong chương trình thiết lập sẵn của máy rửa chén Bosch, chế độ "Hygiene“ (rửa diệt khuẩn) hoặc "Hygiene-Plus“ (rửa diệt khuẩn tăng cường) có thể được chọn làm tùy chọn bổ sung. Khi đó, nhiệt độ súc rửa tăng lên thúc đẩy quá trình vệ sinh được hoàn thiện.


Copyright © https:dienmaytanhung.com.vn - Thiết kế và quảng cáo: SaigonWeb
0932 126 138